Nhân viên Chăm sóc khách hàng – Ca đêm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng khách sạn.
  • Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng ; xử lý phản nàn , khiếu nại liên quan đến dịch vụ đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
  • Làm việc và tuân theo sự phân công của Quản lý, nội quy của cộng ty
  • Gọi ra tư vấn, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, nhắc lịch check in phòng và giờ đón sân bay.
  • Gọi ra khảo sát ý kiến khách hàng trong phạm vi được yêu cầu,…

Yêu cầu

  • Độ tuổi dưới 35 tuổi
  • Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
  • Giao tiếp, diễn đạt vấn đề và thuyết phục khách hàng qua điện thoại tốt
  • Thành thạo về internet và các phần mềm văn phòng
  • Chịu được áp lực công việc, hoàn thành kế hoạch được giao
  • Quan hệ với đồng nghiệp, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Có hiểu biết kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt phòng, tour du lịch là một lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
  • Ca đêm có 02 ca: Ca 4 (22h đến 6h); Ca 5 (23h đến 07h)

Cơ chế đãi ngộ, môi trường làm việc:

  • Mức lương: 5-8 triệu/tháng
  • Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc
  • Cơ hội thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lục, sở trường
  • Cơ hội tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của công ty
  • Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội khi trở thành nhân viên chinh
  • Được đi du lịch hàng năm.

Interested candidates please send your CV to email: tuyendung@vntrip.vn