Nhân viên hỗ trợ kĩ thuật

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ khách hàng giải quyết các sự cố kĩ thuật liên quan tới hệ thống của công ty (qua tổng đài, Live chat, Team view, nội bộ…)
  • Xây dựng các tài liệu hướng dẫn sử dụng để cung cấp cho khách hàng
  • Tiếp nhận mọi thông tin, thắc mắc của khách hàng và chuyển tới các bộ phận có liên quan hỗ trợ
  • Tham gia vào quá trình phát triển hệ thống của VNTRIP.VN
  • Theo dõi ticket đã nhận cho tới khi hoàn tất và được khách hàng xác nhận
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
  • Gọi ra khảo sát ý kiến khách hàng trong phạm vi được yêu cầu …

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp chuyên nghành CNTT
  • Có kinh nghiệm tester là một lợi thế
  • Kĩ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, hoạt bát
  • Chất giọng tốt, lưu loát, không nói ngọng, lắp
  • Quan hệ với đồng nghiệp, có kĩ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

Quyền lợi:

  • Mức lương: 6-10 triệu/ tháng
  • Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khách theo quy định của công ty và luật lao động quy định
  • Đánh giá công việc 1 năm 2 lần
  • Credit du lịch hàng năm
  • Thưởng tháng lương thứ 13

Interested candidates please send your CV to email:
hr@vntrip.vn