Category: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc: – Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng khách sạn; – Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng: xử lý phản nàn, khiếu nại liên quan đến dịch vụ đảm bảo …

+ Read More

Kế toán thanh toán

Kế toán thanh toán

Mô tả công việc: – Thực hiện và theo dõi các khoản thanh toán của các đơn hàng do Bộ phận CSKH xử lý (nhận tiền từ Khách hàng – chuyển tiền đi cho Khách sạn). – Lập chứng từ thanh toán, lập lệnh thanh toán và theo dõi tình trạng xử lý của các …

+ Read More

Chuyên viên quản lý chất lượng

Chuyên viên quản lý chất lượng

1. Mô tả công việc: * Xây dựng tài liệu, quy trình của BP CSKH: – Xây dựng và hoàn thiện các tài liệu, quy trình đào tạo kỹ năng – nghiệp vụ cho Bộ phận CSKH. – Xây dựng bộ tiêu chí và quy trình kiểm soát chất lượng của Bộ phận CSKH. * …

+ Read More

TRƯỞNG NHÓM TELESALES

TRƯỞNG NHÓM TELESALES

1. Mô tả công việc: – Điều phối, quản lý hoạt động vận hành hàng ngày của team telesales (inbound sales): phân công công việc, xử lý phát sinh liên quan đến đơn phòng của Khách hàng, đảm bảo hoạt động vận hành của team được thực hiện hiệu quả, trôi chảy. – Theo dõi, …

+ Read More

Nhân Viên Chăm sóc Khách hàng – Ca ngày (5)

Nhân Viên Chăm sóc Khách hàng – Ca ngày (5)

Mô tả công việc: Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng khách sạn Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng: xử lý phản nàn, khiếu nại liên quan đến dịch vụ đảm bảo khách hàng …

+ Read More

Nhân viên Chăm sóc khách hàng – Ca đêm (03)

Nhân viên Chăm sóc khách hàng – Ca đêm (03)

Mô tả công việc Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng khách sạn. Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng ; xử lý phản nàn , khiếu nại liên quan đến dịch vụ đảm bảo khách hàng …

+ Read More