TUYỂN CSKH (CS Booking)

TUYỂN CSKH (CS Booking)

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng khách sạn.
  • Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng: xử lý phản nàn, khiếu nại liên quan đến dịch vụ đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
  • Gọi điện tư vấn, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, nhắc lịch check in phòng và giờ đón sân bay.
  • Gọi ra khảo sát ý kiến khách hàng trong phạm vi được yêu cầu,…
  • Làm việc và tuân theo sự phân công của Quản lý, nội quy của công ty.

Yêu cầu công việc:

  • Độ tuổi dưới 35. Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
  • Giao tiếp, diễn đạt vấn đề và thuyết phục khách hàng qua điện thoại tốt.
  • Thành thạo internet và các phần mềm văn phòng.
  • Chịu được áp lực công việc, hoàn thành nhiệm vụ được giao.
  • Quan hệ với đồng nghiệp, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Có hiểu biết kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt phòng, tour du lịch là một lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
  • Yêu cầu làm ca xoay: Ca ngày có 03 ca: Ca 1 (7h – 15h); Ca 2 (9h – 17h); Ca 3 (14h – 22h)

Quyền lợi ứng viên:

  • Được hưởng mức lương xứng đáng theo năng lực. Ca ngày: lương cứng 6,3 triệu + 2 triệu theo KPI + % hoa hồng.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định.
  • Được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, Sinh nhật, Teambuilding, Company Trip…
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt tình.
  • Được tăng kinh nghiệm nhanh chóng bằng việc làm việc trực tiếp với cấp quản lý.

Hình thức ứng tuyển:

  • Nộp CV vào email: tuyendung02@vntrip.vn
  • Số điện thoại liên hệ: 02439902422
  • Địa điểm làm việc: Tầng 2, tòa nhà 17T4, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HN.