01 PR OFFLINE MANAGER (Thuộc Bộ phận Marketing)

Yêu cầu công việc:

– Phát triển chiến lược PR & Marketing (ATL và BTL), thực hiện kế hoạch và dự án PR – Marketing
– Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông địa phương, các nhà báo và các ấn phẩm để đảm bảo tối đa việc xuất bản tin tức tích cực cho công ty.
– Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ và hiệu quả cũng như đưa ra những chương trình xúc tiến, tài liệu liên quan phù hợp cho các nhà báo.
– Chuẩn bị và kiểm tra việc tạo ra các tài liệu quảng cáo công khai, tờ rơi, email, video quảng cáo, hình ảnh, phim và các chương trình đa phương tiện.
– Cung cấp tư liệu quảng cáo và PR của Công ty, viết và chỉnh sửa ấn phẩm thuộc công ty, bài báo và báo cáo hàng năm.
– Đàm phán với các tạp chí để có được ưu đãi và những hỗ trợ về PR tốt nhất.
– Phát triển hệ thống khách hàng.
– Tìm kiếm và quản lý cơ hội hợp tác và tài trợ.
– Khuyến khích quan hệ cộng đồng thông qua các sự kiện và tham gia vào các sáng kiến cộng đồng.
– Quản lý các khía cạnh liên quan đến PR khi có những nguy cơ khủng hoảng phát sinh.
– Tổ chức và phối hợp với các cơ quan thông tin và các phòng ban khác trong công ty trong việc thực hiện các hoạt động PR, các sự kiện xúc tiến mở, các chương trình kích hoạt, …
– Chuẩn bị và lên lịch trình cho quảng cáo và PR hàng tháng.
– Chuẩn bị kế hoạch truyền thông cho các nhãn hiệu hàng năm.
– Quản lý trang web của công ty trong việc cập nhật tin tức mới nhất và mạng nội bộ.

Yêu Cầu:
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
– Có khả năng tổ chức và lập kế hoạch.
– Có tư duy chiến lược.
– Ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR – Marketing.
– Kinh nghiệm nghiên cứu thị trường.
– Nam.
– Tuổi: 27-40.
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, báo chí, quảng cáo …

Hồ sơ ứng viên vui lòng gửi về: hr_mkt@vntrip.vn