ĐƯỢC KHÁCH QUÝ CHỈ NHỜ 1 CHIẾC BÁNH MÌ!

Câu chuyện tưởng như đùa đã xảy ra đến với anh Phúc-AM. Trước khi nhận lại vị khách được mệnh danh “khó tính nhất Vịnh Bắc Bộ” anh cũng lo lắng lắm. Bởi bác là lãnh đạo cao cấp của 1 công ty nước ngoài có trụ sở tại Việt Nam, lại là ngườ nước ngoài có tác phong làm việc chuẩn chỉ. Ấy vậy mà anh nhận chăm sóc với tâm thế sẵn sàng và sẵn lòng.

Anh kể có 1 lần cuộc họp của bác rời lên trước khoảng 1 tiếng đồng hồ trong khi bác đang di chuyển từ HCM ra Hà Nội. Anh Phúc đã phải nhanh tay báo với đội ngũ MICE của Vntrip sắp xếp giờ họp lên trước 1 giờ tại khách sạn đã định, sắp xếp lại lịch trình xe đứa đón. Chưa dừng lại ở đó, vì thời gian họ thay đổi nên bác cũng không kịp ăn uống nên anh Phúc đã tự mình đi mua bánh mì và ship cho bác đến hội nghị – một món ăn bác rất yêu thích và lần nào đến Hà Nội cũng phải thử.

Bác khách hàng rất lấy làm hài lòng không những vì sự linh hoạt của VNTRIP TMS mà còn vì sự ân cần, chu đáo và tận tâm.

Vậy đấy, ở Vntrip TMS các bạn luôn tin rằng: 1 khi mình tận tâm, hết lòng vì khách hàng – mọi việc tốt đẹp sẽ đến ❤❤❤❤❤❤❤❤

Không có mô tả ảnh.