Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng khách sạn.
- Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng ; xử lý phản nàn , khiếu nại liên quan đến dịch vụ đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Làm việc và tuân theo sự phân công của Quản lý, nội quy của cộng ty
- Gọi ra tư vấn, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, nhắc lịch check in phòng và giờ đón sân bay.
- Gọi ra khảo sát ý kiến khách hàng trong phạm vi được yêu cầu,…
Yêu cầu
- Độ tuổi dưới 35 tuổi
- Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Giao tiếp, diễn đạt vấn đề và thuyết phục khách hàng qua điện thoại tốt
- Thành thạo về internet và các phần mềm văn phòng
- Chịu được áp lực công việc, hoàn thành kế hoạch được giao
- Quan hệ với đồng nghiệp, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có hiểu biết kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt phòng, tour du lịch là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Ca đêm có 02 ca: Ca 4 (22h đến 6h); Ca 5 (23h đến 07h)
Cơ chế đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Mức lương: 5-8 triệu/tháng
- Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc
- Cơ hội thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lục, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của công ty
- Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội khi trở thành nhân viên chinh
- Được đi du lịch hàng năm.
Interested candidates please send your CV to email: tuyendung@vntrip.vn