Vntrip tổ chức Teambuilding tháng 8

Có bao giờ bạn tự hỏi, mình đã từng chào hỏi, nói chuyện và làm việc với bao nhiêu đồng nghiệp trong công ty – những người ở gần chúng ta gần nửa thời gian của một ngày? Liệu bạn nhớ tên bao nhiêu người trong số đó? Liệu khi tình cờ gặp nhau ngoài đường, chúng ta có còn nhận ra nhau?

Để nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo một bầu không khí đầm ấm và gắn kết, Sếp của chúng tôi đã đồng ý tổ chức một buổi Outing vào một ngày giữa tuần. Điều này làm HR chúng tôi cùng mọi người khá ngạc nhiên. Tuy nhiên ngay sau nhận được thông tin, HR team đã nhanh chóng lên kế hoạch chuẩn bị từ A-Z cho buổi Outing và hứa hẹn nhiều điều thú vị. Sáng ngày 12/08/2020, thay vì ngồi làm việc tại công ty, chúng ta đã cùng nhau di chuyển lên khu nhà vườn của Sếp tại Sơn Tây. Không khí tại đây thật trong lành và dễ chịu. Đây quả thật là một cơ hội tốt để chúng tôi có thể thả lỏng đầu óc và thư giãn bản thân sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng, uể oải do “Cô Vy” gây nên.

Sau khi Sếp chia sẻ về mục đích của buổi Outing, định hướng của công ty trong thời gian tới, truyền cảm hứng và động lực phát triển bản thân cho toàn thể nhân viên, chúng tôi cùng nhau tham gia vào gameshow “Chỉ mặt đọc tên” mà đích thân Sếp làm “quản trò”. Tôi tin rằng sau trò chơi này mọi người sẽ biết mặt và nhớ tên nhau. Điều này giúp ích rất nhiều trong công việc lẫn cuộc sống của mọi người. Hôm đó bữa trưa của chúng tôi diễn ra hết sức vui vẻ và thân thiện, mọi người cụng chén và hô to“VNTRIP”. Tôi cảm nhận được sự gắn kết giữa các phòng ban, giữa Lãnh đạo và nhân viên, giữa nhân viên với nhau. Dường như hôm đó không có khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên mà chỉ còn tình cảm anh em thân thiết. Buổi chiều là lúc mọi người được vui chơi tự do với nhau. Tốp khoanh chân chơi bài vui vẻ, tốp chơi ma sói, tốp thì hát karaoke,… Là một người ham vui, tôi chẳng muốn rời khỏi đây chút nào. Tôi rất mong công ty sẽ có thêm thật nhiều buổi Outing như vậy để chúng tôi có thể xích lại gần nhau hơn, có thêm nhiều thời gian hơn để hiểu bản thân và đồng nghiệp của mình.


Dù công tác chuẩn bị và vận hành buổi Outing có chút tất bật với HR team nhưng nhìn thấy các thành viên trong Gia đình chuồn chuồn vui vẻ, đoàn kết, thấy bầu không khí đầm ấm, thấy năng lượng tích cực được truyền đi giữa mọi người, HR team tự nhủ không chỉ lần này mà trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng set up những buổi Outing thật thú vị và chu đáo để các bạn có thể giao lưu. Từ đó chúng ta có thể hỗ trợ nhau trong công việc thật hiệu quả. Hi vọng tất cả mọi người sẽ nhiệt tình hơn, đoàn kết hơn và đồng lòng để các hoạt động HR team tổ chức luôn vui vẻ, ý nghĩa và đáng nhớ!

Hương Quỳnh!