VNTRIP TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE 2020

Cứ tháng 12 hàng năm, Vntrip chúng tôi lại tổ chức khám sức khỏe cho toàn thể CBNV công ty. Chắc hẳn các bạn đều thấy nhân viên ở rất nhiều công ty khác phải tự đến bệnh viện để khám, khá mất thời gian và di chuyển khó khăn. Ở công ty chúng tôi, mọi người không phải đi đâu cả mà vẫn được khám bệnh với gói chuyên sâu và nâng cao ngay tại công ty.

 

Bệnh viện Quốc tế Bắc Hà đã phối hợp cùng Vntrip dựng lên “một bệnh viện dã chiến thu nhỏ” trong 2 ngày tại công ty với đầy đủ các phòng khoa và trang thiết bị hiện đại. Ngày đầu tiên, chúng tôi đã lấy máu, xét nghiệm nước tiểu và chụp X-Quang. Ngày thứ 2, chúng tôi cùng đo huyết áp, chiều cao, cân nặng, khám mắt, tai, mũi, họng, khám da liễu, siêu âm, khám tuyển giáp…Sau 2 buổi, Bác sĩ đã tổng hợp kết quả xét nghiệm và đọc các chỉ số cho từng người.

Công ty chúng tôi rất quan tâm tới đời sống, sức khỏe của các CBNV. Chúng tôi mong rằng tất cả các thành viên luôn chăm chỉ luyện tập thể thao với chế độ ăn uống hợp lý để có một sức khỏe tốt. Chính vì vậy, sau những hoạt động ý nghĩa như thế này, mọi người rất phấn khởi và càng tự hào về Vntrip.

Cả nhà cùng dõi theo các hoạt động ý nghĩa của gia đình Chuồn chuồn nhé!