1. Mô tả công việc:
* Xây dựng tài liệu, quy trình của BP CSKH:
– Xây dựng và hoàn thiện các tài liệu, quy trình đào tạo kỹ năng – nghiệp vụ cho Bộ phận CSKH.
– Xây dựng bộ tiêu chí và quy trình kiểm soát chất lượng của Bộ phận CSKH.
* Công tác đánh giá chất lượng:
– Thực hiện các công tác giám sát chất lượng của từng nhân viên trong BP CSKH (chấm điểm cuộc gọi, kiểm soát quy trình xử lý đơn đặt phòng…)
– Báo cáo chất lượng của BP CS theo định kỳ tuần/tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Trưởng BP.
* Công tác đào tạo:
– Thực hiện công tác đào tạo và tái đào tạo kỹ năng – nghiệp vụ cho nhân viên CSKH, coaching onjob, test kĩ năng – nghiệp vụ định kỳ…
*. Các công tác khác theo phân công của Trưởng Bộ phận.
2. Quyền lợi:
– Mức lương: lương cứng 8 – 10 triệu/tháng.
– Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
– Cơ hội thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lục, sở trường
– Cơ hội tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của công ty
– Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội khi trở thành nhân viên chính thức
– Được đi du lịch hàng năm theo Chính sách của Công ty.
3. Yêu cầu công việc:
– Độ tuổi dưới 35 tuổi
– Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Có kinh nghiệm CSKH/telesales tối thiểu 1 năm.
– Có kinh nghiệm ở vị trí Quản lý chất lượng hoặc vị trí tương đương tối thiểu 6 tháng.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về du lịch/Khách sạn/Thương mại điện tử.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, hoạt bát.
– Kỹ năng tư duy logic, quản lý và định hướng tốt.
– Kỹ năng đào tạo và coaching nhân sự tốt.
– Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
– Chịu được áp lực công việc, hoàn thành kế hoạch được giao.
– Quan hệ với đồng nghiệp tốt, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
– Làm việc theo giờ hành chính.
Yêu cầu hồ sơ:
– Nộp hồ sơ trực tuyến qua Website tuyển dụng hoặc gửi CV mô tả quá trình làm việc/ học tập qua Email: hr@vntrip.vn tiêu đề ghi rõ: Họ và tên – Vị trí ứng tuyển
Ví dụ: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Quản lý chất lượng.