Mô tả công việc:
– Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng khách sạn;
– Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng: xử lý phản nàn, khiếu nại liên quan đến dịch vụ đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất
– Làm việc và tuân theo sự phân công của Quản lý, nội quy của công ty
– Gọi điện tư vấn, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, nhắc lịch check in phòng và giờ đón sân bay
– Gọi ra khảo sát ý kiến khách hàng trong phạm vi được yêu cầu,…
Quyền lợi:
– Mức lương: Ca ngày: lương cứng 6 – 7 triệu + % hoa hồng
Ca đêm: lương cứng 6,5 – 8,5 triệu + % hoa hồng
– Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
– Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc
– Cơ hội thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lục, sở trường
– Cơ hội tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của công ty
– Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội khi trở thành nhân viên chính thức
– Được đi du lịch hàng năm
Yêu cầu khác:
– Độ tuổi dưới 35 tuổi
– Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
– Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, hoạt bát.
– Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
– Giao tiếp, diễn đạt vấn đề và thuyết phục khách hàng qua điện thoại tốt
– Thành thạo về internet và các phần mềm văn phòng
– Chịu được áp lực công việc, hoàn thành kế hoạch được giao
– Quan hệ với đồng nghiệp, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
– Có hiểu biết kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt phòng, tour du lịch là một lợi thế
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
– Yêu cầu làm ca xoay:
- Ca ngày có 03 ca: Ca 1 (7h – 15h); Ca 2 (9h – 17h); Ca 3 (14h – 22h);
- Ca đêm có 02 ca: Ca 4 (22h đến 6h); Ca 5 (23h đến 07h)
Yêu cầu hồ sơ:
– Nộp hồ sơ trực tuyến qua Website tuyển dụng hoặc gửi CV mô tả quá trình làm việc/ học tập qua Email: tuyendung@vntrip.vn tiêu đề ghi rõ: Họ và tên – Vị trí ứng tuyển
Ví dụ: Nguyễn Văn A – Nhân viên Chăm sóc khách hàng ca ngày/ ca đêm