Mô tả công việc:
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các sự cố kĩ thuật liên quan tới hệ thống của công ty (qua tổng đài, Live chat, Team view, nội bộ…)
- Xây dựng các tài liệu hướng dẫn sử dụng để cung cấp cho khách hàng
- Tiếp nhận mọi thông tin, thắc mắc của khách hàng và chuyển tới các bộ phận có liên quan hỗ trợ
- Tham gia vào quá trình phát triển hệ thống của VNTRIP.VN
- Theo dõi ticket đã nhận cho tới khi hoàn tất và được khách hàng xác nhận
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Gọi ra khảo sát ý kiến khách hàng trong phạm vi được yêu cầu …
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp chuyên nghành CNTT
- Có kinh nghiệm tester là một lợi thế
- Kĩ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Chất giọng tốt, lưu loát, không nói ngọng, lắp
- Quan hệ với đồng nghiệp, có kĩ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Quyền lợi:
- Mức lương: 6-10 triệu/ tháng
- Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khách theo quy định của công ty và luật lao động quy định
- Đánh giá công việc 1 năm 2 lần
- Credit du lịch hàng năm
- Thưởng tháng lương thứ 13
Interested candidates please send your CV to email:
hr@vntrip.vn