Thực tập sinh hỗ trợ kỹ thuật (Technical Support)

 

1.Mô tả công việc:

 

  • Thực hiện các công việc do leader phân công
  • Được đào tạo, training về hệ thống và nghiệp vụ về du lịch, khách sạn

2. Yêu cầu ứng viên:

 

  • Là sinh viên của các ngành học liên quan tới CNTT
  • Có thái độ nghiêm túc, chủ động trong công việc
  • Kĩ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn

3. Đãi ngộ chung:

  • Môi trường làm việc trẻ, năng động.
  • Được sự hướng dẫn, dìu dắt từ những người có kinh nghiệm, kỹ năng cao.
  • Được tham gia vào dự án thực tế, dự án lớn, quy trình làm việc tiên tiến.
  • Nhiều hoạt động bên lề như: Teambuilding, bơi lội, bóng đá, PES, Bi lắc…
  • Được nhận lương hỗ trợ dành cho thực tập sinh (1 – 5 triệu).
  • Có cơ hội cao trở thành nhân viên chính thức.