Account Manager (AM)

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng (điện thoại, email, gặp trực tiếp)
  • Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, đàm phán ký kết hợp đồng VNTRIP OTA
  • Nghiên cứu thị trường, xu thế ngành nghề, đối thủ cạnh tranh để tư vấn, hỗ trợ tối ưu hóa doanh thu của khách sạn qua website VNTRIP
  • Gặp gỡ khách hàng chốt hợp đồng, tăng cường quan hệ hợp tác, khảo sát khách sạn
  • Sử dụng thành thạo hệ thống extranet, admin của VNTRIP
  • Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác
  • Đưa ra đường hướng và chiến lược thương mại tốt nhất cho khách hàng và nhân viên hỗ trợ hệ thống
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng hệ thống extranet VNTRIP
  • Thực hiện các báo cáo doanh thu theo yêu cầu của khách hàng
  • Thực hiện báo cáo trực tuyến theo yêu cầu của Senior Account Manager và HO Director

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học ngành: Quản trị du lịch, lữ hành, khách sạn
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trong ngành du lịch, khách sạn
  • Hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm OTA
    Có kinh nghiệm về khách nội địa là một lợi thế
  • Trình độ Tiếng Anh: cơ bản
  • Chủ động trong công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Sáng tạo tích cực tìm ra những ý tưởng mới, cải tiến quy trình thực hiện công việc
  • Có trách nhiệm cao với công việc được giao
  • Khả năng thích ứng tốt với môi trường start-up

Quyền lợi

  • Được hưởng mức lương xứng đáng theo năng lực
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định
  • Được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, sinh nhật, Teambuilding, Company Trip.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt tình.
  • Được tăng kinh nghiệm nhanh chóng bằng việc làm việc trực tiếp với cấp quản lý
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 12h &am; 13h00 – 17h30 từ t2 – t6