Nhân viên chăm sóc khách hàng tại VP Hồ Chí Minh

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại VP Hồ Chí Minh

1. Mô tả công việc:

  • Trực tổng đài, bán vé máy bay và các sản phẩm du lịch;
  • Giải đáp thông tin và hỗ trợ khách hàng mua vé máy bay, sản phẩm du lịch và thanh toán trực tuyến;
  • Báo cáo cho cấp trên theo yêu cầu;
  • Công viêc̣ cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

2 .Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học hoặc các hệ khác.
  • Tác phong thanh lịch, chuyên nghiệp.
  • Thành thạo tin học văn phòng, hiểu biết và có thể làm việc trên môi trường internet.
  • Kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục tốt, biết sắp xếp và điều phối công việc khoa học.
  • Phẩm chất / tính cách: ngôn ngữ lưu loát, nhẹ nhàng, trung thực, trách nhiệm, cởi mở, nhiệt tình. Yêu thích ngành dịch vụ và có thể làm việc dưới áp lực công việc cao.
  • Ưu tiên có sẵn laptop cá nhân
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ

3. Quyền lợi ứng viên:

  • Được hưởng mức lương xứng đáng theo năng lực từ 5 – 6,5tr/tháng
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt tình.
  • Được tài trợ vé máy bay miễn phí (tùy thâm niên làm việc)
  • Được du lịch hàng năm cùng công ty
  • Thử việc: 01 tháng
  • Thời gian làm việc theo ca 8 tiếng – 6 ngày/tuần

         + 08h00 – 18h00

        + 12h00 – 22h00

  • Hình thức ứng tuyển:
  • Nộp CV vào email: tuyendung@vntrip.vn hoặc hr@atadi.asia
  • Địa điểm làm việc: Block 601 – Lầu 6 – Thăng Long Office building – 84 Thăng Long, P.4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.