Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nếu bạn yêu thích công việc Call Center, CSKH thì đây chính là Job mà bạn đang tìm kiếm. Công việc chủ yếu của 1 nhân viên CSKH – VNT đó là tiếp nhận thông tin đặt phòng từ phía khách hàng, hỗ trợ KH đặt phòng 1 cách thuận tiện nhất.

Với chất giọng truyền cảm, nhẹ nhàng, không nói ngọng và giọng nói địa phương, bạn sẽ đáp ứng kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, lời khiếu nại, tư vấn về sản phẩm, nhắc lịch hẹn check in, giờ đón sân bay cho KH…

Là 1 công ty về dịch vụ Đặt phòng khách sạn trực tuyến – VNT luôn luôn mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho KH về dịch vụ, vậy nên tinh thần làm việc trách nhiệm và thái độ làm việc nghiêm túc, cần mẫn, cẩn thận sẽ là tốt chất quan trọng mà bạn luôn luôn mang theo bên mình

Vậy bạn sẽ nhận được gì khi gia nhập với VNT:

  • Thu nhập từ 6 – 7tr + % hoa hồng + Thưởng lương tháng thứ 13 + Công tác phí + travel Credit…
  • Đào tạo, training những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để có thể xử lý công việc tốt nhất;
  • Chế độ, chính sách BHXH, BHTN, hiếu hỉ, sức khỏe, nghỉ lễ theo luật nhà nước quy định;
  • Được tham gia vào các hoạt động sự kiện nội bộ của công ty: Teambuilding, Event cuối năm, Party sinh nhật, Company Trip…
  • Thời gian làm việc: Xoay 3 ca/tuần:  ca 1 (7h -15h), ca 2 (9h-17h), ca 3 (14h -22h);
  • Địa điểm làm việc: Tầng 2, tòa nhà 17T4 Hapulico đối diện số 42 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, HN.

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với vị trí nhân viên CSKH – VNTRIP, hãy mạnh dạn gửi CV thân thương của các bạn về mail: [email protected] với tiêu đề: VNT – Customer Services – Họ và tên.